5+ Cách trang trí nhà bằng phụ kiện mang đến không gian mới lạ

Giống như thời trang, con người sẽ trở nên lộng lẫy hơn khi dùng những phụ kiện trang sức lộng lẫy. Ngôi nhà cũng thế, nếu được trang trí nhà bằng phụ kiện, trang sức như pha lê, bình sứ, trang,… Sẽ mang đến một không gian thay đổi phong thái, cảm xúc và năng lượng cho ngôi nhà.

Trang trí nội thất bằng phụ kiện

Nếu bạn biết những bí quyết trang trí tường nhà đẹp và độc đáo sau đây thì căn nhà của bạn sẽ bớt đơn điệu và đẹp mắt hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong thiết kế chung cư bạn cũng có thể áp dụng những cách trang trí nhà bằng phụ kiện để tô điểm cho không gian sống.

1/ Trang trí nhà bằng đồ sứ mạ vàng

Những đường nét tinh xảo trên mặt sứ bọc vàng được thường thấy trong phong cách Phục Hưng. Bạn chỉ cần khéo léo sắp đặt những phụ kiện này, không gian nào cũng lập tức trở nên tráng lệ.

Trang trí nhà bằng phụ kiện

Khi sử dụng bằng đồ sứ mạ vàng bạn cần phải biết cách bảo vệ để chúng đẹp theo thời gian. Bạn nên hạn chế sản phẩm không tiếp xúc với các loại nguyên liệu có tính axit. Khi tiếp xúc với những chất axit sẽ khiến bề mặt sứ và vàng bị mờ.

Trang trí nhà bằng phụ kiện

Bạn cần phải làm sạch sản phẩm bằng dung dịch vệ sinh sứ chuyên dụng. Không nên chà xát mạnh vào sản phẩm. Không được phun nước trực tiếp lên bề mặt. Việc này sẽ làm cho bề mặt gốm sứ bị trầy xước và những chi tiết trang trí xi mạ bị phai màu.

Trang trí nhà bằng phụ kiện

Đĩa ngọc đúc vàng

2/ Ngôi nhà trở nên lấp lánh với ánh pha lê

Không quá xa lạ khi pha lê nằm trong top những vật dụng được lựa chọn trang trí nội thất nhất. Vẻ đẹp lung linh, sang trọng của pha lê khiến không gian như bừng sáng và có sức sống.

Trang trí nhà bằng pha lê

Rèm, đèn chùm hay ly uống rượu bằng pha lê sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, lấp lánh hơn.

Ngoài những loại cơ bản và cách điệu, pha lê còn được sáng tạo và nâng tầm thành pha lê nghệ thuật với những tác phẩm tinh tế hơn.

Trang trí nhà bằng pha lê

Pha lê còn mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ. Pha lê là một biểu tượng phong thủy của hành thổ, nếu sử dụng pha lê ở vị trí hành thổ sẽ mang lại nhiều may mắn là tài lộc cho gia chủ. Pha lê còn có tác dụng thu hút sinh khí, mang đến hạnh phúc gia đình, yểm trừ tà khí.

Trang trí nhà bằng pha lê

Pha lê để gần cửa sổ hoặc ban công, pha lê sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời ra ánh cầu vồng tuyệt đẹp. Gia chủ không nên quá lạm dụng, không cần thiết phải treo pha lê ở tất cả các cánh cửa sổ. Bạn chỉ cần chọn những vị trí đón nhận được nhiều ánh sáng nhất, tạo ra hiệu ứng rất tốt cho phong thủy của ngôi nhà.

Trang trí nhà bằng pha lê

Để đảm bảo pha lê luôn sáng, đẹp, bạn dùng nước ấm pha chanh để lau sạch bề mặt kính. Pha lê dễ bị đóng cặn canxi hoặc bụi bám lâu ngày. Những chi tiết nhỏ bạn phải dùng cọ lông mềm làm sạch.

Trang trí nahf bằng ánh đèn pha lê

Những ánh đèn led sẽ tạo thêm hiệu ứng, làm tôn thêm những đường nét, màu sắc các sản phẩm pha lê lên ngôi nhà.

Trang trí nhà bằng pah lê

Thiên nga bằng pha lê sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn

Bạn có thể kết hợp giữa các loại tinh thể nhiều màu như thạch anh, nên chọn những loại đá có tác dụng tốt trong phong thủy. Pha lê sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và sáng sủa hơn.

3/  Trang trí nhà bằng hoa tươi

Hoa tươi là phụ kiện trang trí nhà được rất nhiều chị e phụ nữ lựa chọn. Hoa tươi vừa tiết kiệm chi phí, vừa làm cho không gian bớt nhàm chán.

Trang trí nhà bằng hoa tươi

Lọ hoa từ chai lọ cũ, bóng đèn, hay những phụ kiện có sẵn trong nhà

Mà còn mang lại hương thơm cho ngôi nhà, làm dịu không khí căng thẳng cho gia đình sau những giờ làm việc vất vả. Cắm hoa không khó bạn chỉ cần khéo léo và một chút sáng tạo là có ngay một bình hoa đẹp trong nhà.

Trang trí nhà bằng hoa tươi

Phòng khách là không gian nhiều người qua lại, cũng là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích cũng như phong cách sống của gia chủ. Vì thế, bạn hãy gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người bằng cách đơn giản là đặt một chiếc bình hoa tươi với đủ màu sắc ngay trước bậc cửa chính bước vào nhà.

Trang trí nhà bằng hoa tươi

Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống, tươi vui, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hai bình hoa hai bên vì như vậy trông sẽ cân đối hơn.

Trang trí nhà bằng hoa tươi

Bạn cũng có thể chọn các loại hoa tươi có màu cùng tông màu với gối, chiếc sofa hay bàn ghế phòng khách, như thế chắc chắn sẽ tạo được nhiều ấn tượng với phong cách trang trí nhà đẹp, tinh tế mà lại đậm dấu ấn, cá tính của chủ nhân ngôi nhà.
Trang trí nhà ở bằng hoa ly

Ly vàng sẽ làm ngôi nhà sáng hơn – Ly vàng sẽ khiến không gian thơm mát hơn

Tại khu vực nhà bếp, có khá nhiều vị trí để chúng ta có thể trang trí nhà bằng hoa tươi. Chẳng hạn như bạn có thể đặt trên bàn ăn, kệ đựng vật dụng bếp, lối cửa ra vào hay cả trên tủ lạnh.

Trang trí bàn ăn bằng hoa tươi

Một lưu ý nữa khi trang trí hoa tươi trên bàn ăn mà bạn cần nhớ, đó là hãy sử dụng các loài hoa mà màu sắc của chúng có tác dụng kích thích đói bụng, ăn uống như các gam màu đỏ, màu tím nhạt, hoặc màu hồng,… Bạn nên nên tránh các màu xanh vì chúng sẽ khiến con người ta mất cảm hứng ăn uống.

Trang trí nhà bàng hoa tươi

Phòng ngủ là một khu vực hết đặc biệt, nơi để dành cho sự thư giãn, nghỉ ngơi, cho những giấc ngủ và cả sự lãng mạn nữa. Để tạo ra được một không gian thư giãn, ấm áp. Bạn hãy chọn những chiếc lọ đựng hoa với thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với tông màu của bức tường và các bộ chăn, ga gối, drap giường,…

4/ Trang trí nhà bằng tranh treo tường bằng khung và thiệp

Tranh mang phong cách vintage

Nếu bạn thích thú với những tấm thiệp chúc mừng và muốn trưng bày chúng trên tường, hãy thử ý tưởng trang trí này. Hãy chú ý đến sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc tường, màu nền khung tranh, màu thiệp và kiểu khung tranh để làm nổi bật vẻ đẹp của những tấm thiệp và bức tường trang trí.

Trang trí nhà bằng tranh

Đây được xem là cách trang trí nhà bằng phụ kiện ít tốn kém và đầy ý nghĩa. Một bức ảnh gia đình sẽ làm cho không gian thêm ấm cúng và ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ, một bức tranh nghệ thuật nổi tiếng làm cho không gian thêm tinh tế và trang trọng.

Trang trí nhà bằng tranh

Chỉ cần bỏ chút công sức và không cần quá nhiều sự khéo léo là bạn đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ý nghĩa rồi.

5/ Làm đồ trang trí đặt bàn với lò xo

Đây là bí quyết trang trí tường gây ấn tượng mạnh nhất với tôi bởi sự sáng tạo. Với những chiếc lò xo thì bạn cứ để trí tưởng tượng bay cao bay xa kể cả là những ý tưởng điên rồ nhất.

Trang trí nội thất

Cách trang trí nhà bằng phụ kiện với lò xo sẽ mang lại những điểm mới, độc đáo cho ngôi nhà. Bạn có thể trồng hoa hoặc đặt nến trong lò xo thêm ấn tượng.

6/ Các trang trí nhà bằng phụ kiện với ốp tường

Ngoài việc sử dụng giấy dán tường, bạn cũng có thể ốp tường với gạch men. Tùy thuộc vào ý đồ thiết kế của bạn, bạn có thể tham khảo và chọn ra những mẫu gạch ốp tường phù hợp nhất cho tường phòng của bạn.

Đá ốp tường 3D sẽ khiến căn phòng trở nên sang trọng

Trang trí tường nhà bằng gạch ốp tường đang là xu hướng đang được ưa thích hiện nay. Ngoài chức năng bảo vệ ngôi nhà chống lại các tác động của môi trường thì nó còn đem đến sự sang trọng, hiện đại và tạo phong cách riêng cho không gian sống của bạn.

Trang trí nhà ở bằng phụ kiện

Màu sắc của gạch ốp rất đa dạng và nhiều chủng loại thích hợp cho mọi phong cách khác nhau.

Gọi điện thoại
0833.768.333
Chat Zalo